![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiinVFGCoWeDAQ1bWBHCmEVspTjsryL6ruX7eAd1OTlOv6wqpvNYhHPZ-JF2vAL-57YaNu5qGDM9dw4pRf3pALTHYvUB52h515aCfaVoiakMOdCBRbXdgN0PlvnG2hclNA5Q7sRAmvGkkI/s200/456056df3ae3dbbd82f2.jpg)
Trọng lượng bản thân :
|
4215
|
kG
|
Phân bố : - Cầu trước :
|
1940
|
kG
|
- Cầu sau :
|
2275
|
kG
|
Tải trọng cho phép chở :
|
6290
|
kG
|
Số người cho phép chở :
|
3
|
người
|
Trọng lượng toàn bộ :
|
10700
|
kG
|
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :
|
6570 x 2015 x 2770
|
mm
|
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc
kích thước bao xi téc) :
|
4580 x 1960 x 1260/---
|
mm
|
Khoảng cách trục :
|
3735
|
mm
|
Vết bánh xe trước / sau :
|
1650/1495
|
mm
|
Số trục :
|
2
|
|
Công thức bánh xe :
|
4 x 2
|
|
Loại nhiên liệu :
|
Diesel
|
|
Động cơ :
|
|
Nhãn hiệu động cơ:
|
D4DB
|
Loại động cơ:
|
4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
|
Thể tích :
|
3907 cm3
|
Công suất lớn nhất /tốc độ quay :
|
96 kW/ 2900 v/ph
|
Lốp xe :
|
|
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:
|
02/04/---/---/---
|
Lốp trước / sau:
|
7.50 - 16 /7.50 - 16
|
Hệ thống phanh :
|
|
Phanh trước /Dẫn động :
|
Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân
không
|
Phanh sau /Dẫn động :
|
Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân
không
|
Phanh tay /Dẫn động :
|
Tác động lên hệ thống truyền lực
/Cơ khí
|
Hệ thống lái :
|
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :
|
Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ
lực thuỷ lực
|
Ghi chú:
|
Xi téc chứa xăng (dung tích 8500
lít, khối lượng riêng 0,74 kg/lít);
|
Thông số về phần chuyên dùng
|
||||
Nhãn hiệu
|
Kiểu loại
|
Elip
|
||
Dung tích xitec
|
m3
|
8,5
|
||
Số khoang
|
03 khoang
|
|||
Chiều dày thân téc/đầu téc
|
Thân téc làm bằng thép dày 4mm
Đầu téc làm bằng thép dày 5mm |
|||
Vật liệu chế tạo
|
-Thép SS400 hợp kim chất lượng tốt
, khả năng chịu ăn mòn , biến dạng cao
-Toàn bộ phần chuyên dùng được phun cát xử lý chống rỉ |
|||
Cổ, nắp xi téc
|
Nắp sập Hàn QUốc
|
|||
Van xả
|
Số lượng
|
03
|
||
Kích thước (mm)
|
Ø 90
|
|||
Xuất xứ
|
Hàn Quốc
|
|||
Quy cách đóng téc
|
Téc có độ dày 4 -5 mm , bên
trong téc sử dụng công nghệ hàn đối đầu tiên tiến , có tấm chắn sóng , sau
khi téc thành hình sẽ tiến hành cao áp kiểm tra rò rỉ làm cho téc có độ cứng
cao , trọng tâm ổn định , an toàn khi vận chuyển
+ Công nghệ CNC hàn dọc 3 khung chuẩn , mối hàn mịn , kiểu dáng van elip chuẩn đẹp |
|||
Công nghệ sơn téc
|
+ Sử dụng công nghệ gia công thô
bắn bi , nhằm chống ăn mòn , chống rỉ , bề mặt sử dụng kỹ thuật sơn sấy , làm
tăng độ bền và tính thẩm mỹ của téc
+ Toàn bộ hệ chuyên dung được phun cát, xử lý bề mặt chống rỉ. Mặt ngoài sơn trắng viền đỏ có trang trí biểu ngữ, LOGO …. |
|||
Thiết Bị Phòng Chống Cháy Nổ
|
||||
Xích tiếp đát
|
Số lượng : 01
|
|||
Bình chữa cháy
|
Số lượng 01 bình 4kg , loại dùng
khí C02 , nén với áp suất cao
|
|||
Các biểu tượng cảnh báo nguy hiểm
|
+ Biểu tượng NGỌN LỬA ( 2 bên
sườn và phía sau xitec )
+ Biểu tượng CẤM LỬA ( 2 bên sườn và phía sau xitec ) |
|||
0 comments:
Post a Comment